Monday, March 8, 2010

Milagrosang Petals sa Lipa Batangas , Philippines

Kailan lamang ay naipakita sa telebisyon sa programa ng ABS-CBN ang petal rose dito sa Lipa, Batangas Marami nang saksi sa pag mimilagro ng isang petal ng rosas sa lugar ng Lipa, Batangas. Iba ay tinuturing itong kalokohan, isang imahen na inaasahan sa palaspas. Subalit kung ano ang ganap ay hindi maipaliliwanag na ang imahe sumunod sa ugoy at paggalaw ng mga palma bilang kung ito ay nakalakip sa ito na diretsong contradicts sa batas ng Siyensiya,dahil sa mga nakikita sa petals ng liwanag ng isang imahe.

Ang Lipa ay palaging pinagtatalunan, hindi para sa masamang reputasyon ngunit para sa kanyang pagsabog ng mga himala, dokumentado at televised sa national TV. Hanggang sa Lipa ay naging mahusay na kilala sa buong mundo matapos ang Hunyo Keithley, ang isa sa mga heroines ng EDSA rebolusyon ng 1986, na ginawa ng isang TV documentary sa IBC 13 tungkol sa iba't-ibang Vatican-approved apparitions ng Birheng Maria kasama na ng 1,948 insidente sa Lipa Carmel. Nakita ng akin pamilya ang buong pangyayaring iyon. Kami ay mga bata pa sa oras na iyon at nanonood kasama ang buong pamilya. Ang pangitain yoon ay isang himala. Ito ang mga petals na nahuhulog sa harap ng altar.

Ang Talulot ay tuyo ngunit ang mga imahen ng st. Joseph naka guhit sa mga ito ay lubhang malinaw at matingkad na kapag ang isang tao ay may inilabas ang imahe sa talulot, Ang akin grandparents na nakasaksi sa shower ng petals Ibinigay ito sa magulang ko. Siya rin ang inaangkin na ang petals ay kahanga-hanga dahil ito ay bahaw iba't-ibang mga sakit ng kanyang mga kaibigan at mga kamag-anak. Iyon ay ang oras kapag ako ay naging intrigued at usisero ng pagiging tunay ng mga pangitain.

Hindi ko alam na Hunyo iyon ng ipa publish ng isang libro tungkol sa mga pangitain hanggang ako bumisita sa Carmel, ngunit kapag ako ay dumating sa kumbento para sa unang panahon ang kagandahan ng panahon ng Ambiance at kalmado simoy ng hangin na pumapalibot sa aking mga tuyo at pagod na. Ako ay kumbinsido na ito ay tunay na sa akin sariling opinyon para sa mga elemento ng isang tunay na pangitain ay kasalukuyang kabilang sa mga pangunahing protagonists at ang mga events ladlad na 50 taon na ang nakaraan.

No comments:

Post a Comment